hvernig finnst ykkur nýji rapparinn í Quarashi? Persónulega finnst mér hann vera ágætur rappari en hann órapplegasti gaur sem að ég veit um ……ég vil Hössa
hann er miklu meira sona drum'n'base týpa heldur en hip hop típa! þótt hann sé alveg góður rappari..! þá bara hvernig hann klæðir sig og sona..! samt kewl gaur!<br><br><font color=“blue”><b>#16</b></font>
Fínn… órapplegur? ég veit að ég er ofurrapplegur sko… en verð ég þá annað hvort að vera svartur? eða hvítur með aflitað hár?<br><br><u>PrinceX er framtíðin..</u>
<b>Pælið.. tannburstinn verður að vera 2 metra frá klósettinu svo hann fái ekki sýklana af setunni og úr skálinni… frábært að vita það núna btw…</
Ég er sammála. Gaurinn lítur út eins og píanóleikari eða dauðarokkari eða eitthvað. Stórfurðulegur gæji.<br><br><font color=“Gray”>“The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?”- Tekið af <a href="http://www.bash.org/">þessari</a> síðu.</font
Ef þið eruð að meina Mess It Up þá held ég að Opee sé ekki orðinn meðlimur í Quarashi, annars væri heimskulegt að merkja það sem Quarashi & Opee, ég vona a.m.k. að hann sé ekki orðinn meðlimur…<br><br>.Hugleikur.
Opee er/var í O.N.E sem er íslensk hiphop sveit. Þeir gerðu eitt lag(svo ég viti) með Mc Tiny sem heitir For the record sem var diss lag á Pétur í igor, töff lag
Ok. Opee hefur líka gert lag sem heitir pempin. Hann er ekki í Quarashi og hvað er það sem gerir hann órapplegan en t.d. Erp rapplegan. Bara að þið hafið séð nokkur myndbönd með honum eða eitthvað???
Opee er ekki i Quarashi, hann er i hljomsveitinni o.n.e. og teir eru ad fara gefa ut plotu sem mun bera nafnid “one day”
Annad i tenglsum vid thennan kork,….thetta er magnad…
Mer hefur samt alltaf fundist hann vera svona meira eitthvad “Sexy loverboy” typa eda gaur ur songleik fra 3 aratugnum…plus eg held hann se lika skritinn gaur…
Já vinkona mín sem var með honum sagði mér það sama með rauðvínið…hún sagði líka að hann væri 1/4 Arabi og hann er víst kaþólskur ofan á allt, sem skýrir hve undarlegur hann e
O.pee er í O.N.E, og O.N.E eru snillingar. Mér Finnst Mess it Up eina góða lagið með Quarashi, því þá eru þeir að spila Hiphop ! , áður voru þeir bara rokk hljómsveit.
O.pee er í O.N.E, og O.N.E eru snillingar. Mér Finnst Mess it Up eina góða lagið með Quarashi, því þá eru þeir að spila Hiphop ! , áður voru þeir bara rokk hljómsveit.
Og btw Þegar þessi Hössi var þá var ekki hægt að skilja Quarashi !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..