ok leikurinn virkar þanig að eg seigi eitthvað orð og þá á næsti að ríma við það orð og þanig gengur þetta koll af kolli, ok allir með, einn tveir og byrjað orðið er: Ljósastaur<br><br>————————————- ha? hvenær sagði ég það? ————————————-
ha? ég var ekki að reyna að redda mér rími á netinu við að ríma við orðið ljósastur, og ef ég væri að því sem ég er ekki myndi ég ekki nota orðinn Gaur,Aur,Maur eins og þú lagðir til og það rímar ekki einu sinni við allt orðið ljósta staur, þetta var heimskulega sagt af þér<br><br>————————————- ha? hvenær sagði ég það? ————————————-
rímnaleikur? á það ekki að vera like heil setning eða eikka í hvert skipti? like blablabalbalbal ljósastaur og svo næsti eikka balbalbalbalbal orðsemrímarviðljósastaur ?<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
“ég læt þig taka til fótana þótt að þú sért fótalaus”
ungir guðir<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..