Forgotten Lores Hugleikur+Illguhi ef þeir fara að gefa út Nafnlausir Evilmind Skytturnar O.N.E.
o.s.frv.<br><br><i>“…ég geri meira en að rífa kjaft, ég ríf af þér fokkin hausinn…”</i> - <i>“…textalega geng ég alla leið eins og sigurvegari í göngu…”</i> - <i>“…ég er eins og sovétríkin, því það vill enginn fokkast í mér…”</i> - <u><b>Jói Wiznhu</b> <i>AKA</i> <b>Ofvirkni Mc</b></u
“enginn veit hvað hann hefur átt fyrr en það er glatað
ég heyrði það frá henni að hún sé að gera disk í USA sem hún producar að stórum hluta sjálf og hann kemur út seinna á árinu(ekki viss tho) en það verður mjög fokkin dope
en a nnars hlakkar mig til í það að MissKay farí stúdóóið og fara að spitta sum shit. Og já, áður en fókl snappar ég skrifa textana… en hún er til og hún fara kíkja í stúdí ó á næstunni,,…
FL O.N.E Tiny Grænir Fingur safnplatan Skytturnar Gummo platan<br><br><font color=“Gray”>“The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?”- Tekið af <a href="http://www.bash.org/">þessari</a> síðu.</font
Grænir Fingur safnplatan ætti að vera feitur skítur… Vivid Brain ætti að vera góður.. EF það kemur annar Rottweiler eða Bent & 7berg væri það cool.. Forgotten Lores eru ágætir Nafnlausir verða flottir á því..
og bara er maður eiginlega til í að heyra allt íslenskt.. allavega einu sinni.
<br><br><u>PrinceX er framtíðin..</u>
<b>Pælið.. tannburstinn verður að vera 2 metra frá klósettinu svo hann fái ekki sýklana af setunni og úr skálinni… frábært að vita það núna btw…</
uhh…hard one…en það var skrítið að enginn talaði um A/M…
Antlew Max EvilMind MissKay (langar að heyra í enni) NBC Elvar Grænir Fingur Mezzias FL!! og ef Fearz og PX gerðu eikkva..þá væri það maad
n´ all dat good shizzo yo<br><br> - - - - - - - - - - - - - - “They where kittens and Dj´s cuz all i got was scrathes”-Proof about a fight with Murder Inc.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..