Ég er rookie þannig að þetta verður kannski soldið slappt…
Bara viðvörun þannig að plz ekki vera með skítkast.Gagnrýni vel þegin samt…

Jó/ég ætla þér að lóga/fyrir utan Nóa/Siríus verksmiðjuna/þú skalt flýja/annars mun ég rýja þitt skinn/bý yfir mögnuðum kröftum/sem ég hika ekki við að nota/á fylliröftum/eins og þér/ég er/búinn að ákveða að taka þett’ í þremur lotum/í fyrstu þá skal ég þig rota/í annari þá byssuhlaupi að þér ég ota/og í þriðju…þá nota ég skotin/já ég verð þinn bani/eins og kaninn fyrir Írak/þá skal ég murka lífið úr þínu hýra nýra/og þínu hjarta/varst’ að farta/ekki kvarta undan mér/kvartað’ undan mömmu þinni/það var hún sem gerði þig svona/þessi ræfilslega kona/en í hjarta mínu finnst ekki vorkun/eða miskun/eða samviska/þessi mállýska/íslenska/mun verða þinn dauði/svo mun ég myrða Auði/á hryllilegan hátt/opna hurðina að húsinu hennar upp á gátt/svo rónar geti nauðgað líkinu/og fengið drátt/látt’ ekki svona/þett’ er í lagi maður/vertu glaður/ertu orðinn graður/ég skal splæsa þér inn/í heiminn/að handan/semsagt Vegas/oj marr þú syngur eins og Megas/en hérna borgaðu þig inn/en þú verður alltaf óvinur minn

Viðlag : 2x Murka líf úr öllum köllum/og konum/sonum þeirra/meira meira/þú vilt ei heyra/hvað ég mun drepa á hottalegan hátt/en hátt mun ég halda/til að komast til valda/á landinu kalda

Segðu hæ/ekki segja strax bæ/you’ll die/ef þú svarar mér ekki strax/Hax hax/ég mun saxa af þér hausinn og hengja hann í lausu lofti/í íbúðinni minni/hinni/konunni fannst ég líka geðselgur/faglegur/en henni fannst ég ekki nógu laglegur/skrítið/er tólið mitt of lítið/Ísland í bítið/söckar/fuckar upp sjónvarpsmenningu/þessa kenningu/mun ég birta opinberlega í útvarpinu/eða sjónvarpinu/man ekki hvað/en eitt er víst að það/sem gera skal/er ljótt/en ég á bara ekkert val/ég verð að drepa foreldra ykkar allra/halda svo með líkin til Þingvalla/og henda þeim sem fórn í gjána/fórn til merka guðsins McStjána/sem ríkir yfir hiphoppi/stoppar aldrei/nema á rauðu ljósi/og kannski í fjósinu hjá Blönduósi/en ekki til að yrða á neinn/heldur til að myrða/virðir ekki lögin/vélsögin/sem hann notar til að saga/Jóhann Braga/og aðra/er svo flott/að hann gæti selt hana fyrir 32 tott/skottið á þér/er byrjað að rotna/niður muntu brotna/því ég gaf þér amfetamín/og þú munt fara í vímu/verða svo high að þú kaupir þér Freddy Krueger grímu/ferð að drepa/alveg eins og ég/en þessu ég lýk/með að biðja þig að fara úr hverri flík/og smátt og smátt/kem ég nær þér/og byrja svo að saxa af þér útlimina/sem ég fórna/og þeir fara til himna.

Viðlag: 2x

Þú/veist ekki hvað mig langar til að drepa/þig og alla sem eru eins og þú/nú skilurðu ekki hvað ég meina/eina sanna ástin brást/og þú munt nást/af mínum mönnum/þú skal þegja/ella muntu deyja/ég nota eigið vopn/en samt mun ég ekki sofna/þínir útlimir byrja að dofna/ég sker á taugakerfið/en ekki að ganni/ég er glanni/undirheimana/sem eru mitt eigið ríki/sníkir/þú af mér mun lík þitt finnast viku síðar/marið barið/svo illa farið/að ekki verða borin nein kennsl á það/þannig að ég kemst upp með það/enginn vandi/þótt ég lendi í gæsluvarðhaldi/mun bara annar taka við á meðan/það er ekkert sem ég þarf að hafa áhyggjur af/dunda mér við að skafa skinnið af einhverri saklausri manneskju/sem var svo óheppin að vera til vitneskju/til að segja frá mér/og nú/3 vikum síðar liggur líkið hjá mér/ég segi bara eitt feitt og það er/á meðan enginn dauðadómur er á Íslandi til/þá mun ég drepa alveg eins og ég vil.

Viðlag :2x

Þótt þessari rímu fari brátt að ljúka/munu hausar undirheimana halda áfram að fjúka/þangað til að ég verð kominn alveg 100% til valda/hér á landinu kalda…..100% til valda á landinu kalda/en þó mun ég halda áfram hefna aðstoðamanns míns sem dó/fyrir minn málsstað/tek þann sem myrti hann hálstaki/fer á hestbak og dreg hann eftir jörðinni á eftir mér/svo hendi ég honum fram af húsþaki/hegg hann í tætlur með haka/og læt hann síðan reka á ísjaka/en aftur til baka/ég ætla að vara ykkur við/ef þið sjáið mig/hlaupið/því það getur alltaf komið fyrir að ég fari í ham/og skjóti einhvern mér til gamans/morð mín eru orðin 82 til samans/gerð þú betur/hah/hélt ekki/djöfulsins aumingi/getur ekki verið almennilegur morðingi/en ég er farinn/og kem aldrei aftur.

Viðlag :3x

Jé í nó…stinks prittý…

PS.Ekki gert ráð fyrir þeim sama í öllum erindum..<br><br>Það dóu fleiri í fyrri heimsstyrjöldinni en seinni
Fróðleikur vikunnar með <b><a href="http://kasmir.hugi.is/SlimShady“>SlimShady</a></b>

<a href=”http://kasmir.hugi.is/SlimShady“>Bannað að ýta hér</a>
Msn-ið mitt er :<a href=”mailto:alexanderf@visir.is">alexanderf@visir.is</a>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Við erum að sama kynstofni ég og þú</i><br><hr>
Hver sagði þetta?

Svar við síðasta : Winston Churchill þegar hann var að hrósa flughernum´í seinni heimsstyrjöldinni.