Runnin' og Passin' Me By með Pharcyde. Allavega ef ég væri fastur á eyðieyju og ég mætti velja mér 2 hiphop lög þá mundi ég velja þessi. Þó að ég efast að þessi staða muni nokkurtíman koma upp.
Ég fæ ekki leið á I Used To Love Her með Common og ekki heldur Party And Bullshit með Biggie svo þau hafa enst lengst…Boom-Royce Da 5'9…THE BEST PART!með J-Live … og þeir sem hata 50 cent dl-ið How To Rob (An Industry Nigga)…Sleepwalkin´ II- Naughty By Nature…OG OFF THE (motherfuckin) CHROME-DEmigodz… enn ef ég þarf að velja 2 lög þá væri það Off The Chrome-Demigodz,The Best Part-J-Live.(ef þa ðværu 3 væri það líka So Ghetto með Jay-Z) Enn ef þú ert uppiskroppa með lög þá sérðu kennski eikkvað fyrir þig þarna ….annars tékkaðu á Naughty By Nature,Demigodz og Apathy<br><br> - - - - - - - - - - - - - - - - “Try and cock block my game it's complete violation Cause Apathy's got more hoes/hose than firestations”
“Positive and Negative” með Promoe, “Don´t Ever Fucking Question That” eða “God´s bathroom floor” með Atmosphere…<br><br>————————————– <a href="http://www.laz-e.blogspot.com">Blogg með vafasömu ívafi</a> Fight with creativity - not weapons.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..