jú… en ég hef ekki hlustað neitt mikið á hann en það er til eitt gott sem heitir stepfathers facory en mér finnst öll tónlistinn hanns sem sagt produceringin hundleiðinleg og bara hávaði og hann er með leiðinlegt flow.<br><br>Representa Djúpavog:
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock
el-p hefur alveg sinn stíl, og þó ég sé ekki hrifinn af flæðinu hans þá dýrka ég bítin hans og textarnir eru mjög góðir. hlustaðu á “patriotism” með company flow fyrir mjög svo beitta ádeilu á bandaríkin. ætli maður þurfi svo ekki að kunna meta kaotíska tónlist til að hafa gaman af bítunum hans el-p. annars er el-p ekki fyrir alla en við sem fílum hann fílum hann. <br><br>-km <i>ayoo!</i
Ég fíla tónlistina hans í tætlur, en það er satt að hún er ekki fyrir alla.<br><br><font color=“#008000”><b><a href="http://www.mp3.com/Kritikal_Mazz">Kritikal Mazz @ mp3.com</a></b></font
Mér finnst Fantastic Damage góð plata þó svo að hann hafi stórskrítinn stíl, bæði í produceringum og rappinu…skil vel að það séu skiptar skoðanum um hann<br><br>.Hugleikur.
Mér finnst El P einn frumlegasti og skemmtilegasti tónlistarmaðurinn innan hiphop geirans. Cannibal Ox diskurinn er meistaraverk og þótt Fantastic damage sé torrmæltur í fyrstu þá venst maður honum og verður betri og betri með hverri hlustun. Persónulega þá finnst mér bestu diskarnir þeir sem maður þarf að venjast, þeir endast lengur.
El-p er einn af mínum uppáhalds pródúserum, fantastic damage er snilld og eiginlega bara allt sem þessi maður hefur gert. Hef þó lúmskan grun um að hann hafi veirð misnotaður kynferðislega í æsku..
Það var nú held ég Sole sem startaði beefi við hann og El-P rústaði honum, ekki endilega textalega heldur á frumleika. Samplaði þegar Sole hringdi í hann til að biðjast afsökunar og sleikja hann upp og síðan notaði El-P það í lagi þar sem hann svaraði Sole. ótrúlega svalur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..