Ekkert Rugl ef eithver hérna heldur að hann sé nógu harður til að koma í þetta crew bjallið þá í mig, ekkert E-mail rugl 6906184 binni, hehehe þetta er bara byrjunin
Kær Kveðja <font color=”Green“><b>Scorpion~</b></font> <font color=”Red“>BtW Hættið að herma eftir mér með ”~“</font> <font color=”blue“>”Þeir“ kalla mig Einar Hvíti</font> <a href=”mailto:mreinar@hotmail.com">Email me?</a
Kær Kveðja <font color=”Green“><b>Scorpion~</b></font> <font color=”Red“>BtW Hættið að herma eftir mér með ”~“</font> <font color=”blue“>”Þeir“ kalla mig Einar Hvíti</font> <a href=”mailto:mreinar@hotmail.com">Email me?</a
hey binni ég er með í þessu en hvað er málið akkuru ertu að auglysa hér????? þú ert nu meiri plebbinnnnnn<br><br>————————————————–IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII————————————————–IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII————————————————–IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
Það má Stalín eiga að hann lét mála góðar myndir- Jónas frá Hriflu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..