Nú er eg komið með nóg af þessum ógeðslegum klósettstíflum.að nafni RnB.þannig var nú það að það er búið að syngja yfir samplið bæði hjá nas the message.og yfir Whats the difference með dr dre.það á fara með svona pakk útá land og skjóta það.
Enn á ný, mikill gæðakorkur,það er verið að drekkja manni í þeim þessa dagana ha ha ha ha ha, þaulhugsaður og fullur af góðum rökum…. eða þannig. Hugi.is/hiphop deyjandi áhugamál? <br><br><a href="http://keiz.blogspot.com/"><b>Booty!</b></a
Sammála…Ef þið hafið ekkert merkilegra að segja nema þetta þá legg ég til að þið haldið þessu bara fyrir ykkur sjálf. Hættið að pósta þessum wack korkum.
Jammm….Það er búið að raula yfir mest alla instrumentalana á 2001 með dre sko.
Ég var í skólaferð síðasta vor og í rútuinni vildu einhverjar stlepur spila spólanu sem þær voru með. ÉG hélt ég væri að fara hlusta á einhverju e-pillu scooter tónlist en þá heyri ég bara lag af 2001. Varð frekar hissa en síðan byrjar alltíeinu einhver söngur og það var ekki allt eins og það átti að vera og þannig var allt lagið og á þessari spólu voru nokkur fleirri lög með instrumentölum frá dre sem er búið að raula yfir. En það fynda er að DRE fær enga spilun á FM en leið og það er einhver kokain beygla búnað stynja yfir lögin hans þá verða þau vinsæl.<br><br>mormoni?
Ertu fífl? Lagið þarna með Sugababes notast ekki við sampl úr The Message með Nas! Það notar sama sampl og Nas notaði í The Message sem er gamalt lag með Sting. Sugabaes höfðu alveg sama rétt á að nota það og Nas sjálfur. Hvorugt er original. Reyndar held ég að við séum alveg sammála um hvort lagið er betra…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..