í fyrsta lagi ef þú ætlar að segja að ég sé lélegur rappari, væriru ekki til í það að skrifa alla vega “lélegir” rétt.
Fáviti.
ok ég hef verið að skoða hérna áður og hef séð frekar marga lélega texta smiði og ætla að nefna nokkra
-hiphopfan
Til hvers í andskotanum??? þig hlýtur að skorta alvarlega mikið líf, ég meina … hvaða lúser fer að skoða texta á internetinu kynnir sér ákveðna noname-artista og ákveður að dissa þá.
Þú ert sorglegt case.
1.Atall (mjög léleigir textar og hörmulegur freetyler og of mikill hass haus) farðu í meðferð helvítið þitt
-hiphopfan
Greinilegt að þér sé skítsama um textana hans og allt það því þú fullyrðir að hann sé of mikill hass-haus. Okei, þér er illa við hann … só?
2. princex (sé ekki mikið af orðum sem ríma hjá honum)
-hiphopfan
Lærðu þá á rapp … þó að félagar og éta mar, virðist ekki ríma. Þá gerir það það. hehe, ég held þú ættir að skoða frekar einfalda texta og einbeita þér að “æla, væla, pæla, skæla” rími því það er greinilega nógu einfalt fyrir þig.
eh, fífl
og af hverju er ég wanna-be … hvern er ég að wanna-be-a?
Veistu, mamma þín er wannabe.
4. kranek (hættu að semja)
-hiphopfan
hann ætti alls ekki að hætta að semja… bra kannski bíða ögn með það að pósta textunum sínum á huga. Enda er hann byrjandi og er með byrjenda texta…
þetta eru bara fáir af listanum mínum
-hiphopfan
Ó nó!!! Hann er með LISTAN!!!!!!!!!!!! Ekki setja mig á þennan LISTA!!!!! því þessi LISTI!!!!!! er svo merkilegur…
þúrt glataðasti hugarinn sem ég hef séð í langan tíma. Og ég hef séð marga glataða hugara.
<br><br><a href="
http://fearz.blogspot.com">thugblog dauðans!</a