Heimska fokking mella! 1.“Þeir kunna ekki að spila á hljóðfæri!!” og hvað með það!! lögin þeirra eru kúl þótt að þeir kunna ekki á hljóðfæri, fáviti! 2.“Þeir kunna ekki að syngja.” Syngja þeir? nei allaveganna hef ég ekki heyrt mikið (fyrir utan krúið mitt…… en það er kúl!) 3. “Maður heyrir ekki rassgat hvað þeir eru að ”rappa“…. þá ertu heyrnarlaus eða þeir eru of góðir fyrir þig! 4. ”Þeir tala allan textann, bara hratt og ömurlega ógeðslega!“ það kallast rapp, og svo eru lika fleiri lög sem eru kannski aðeins hægari fyrior þig td, þú skuldar! og svo er það ekki ógeðslegt að mínu mati! 5. ”Og ef að maður heyrir hvað þeir eru að “rappa” þá er það ömurlegt!“ það er nátturulega bara þitt álit.. 6. ”Þeir vita öruglega ekki hvað rapp er!“ ööööö… djöfull ertu heimskur! shit, einhver að leiðrétta mig ef eitthvað er vitlaust, fyrir utan að segja ”vist eru þeir ömurlegir blablabla!“
þetta rugl sem þú varst að segja er bara þitt álit en shit hvað ég er pirraður á svona fávitum eins og þér! það er alveg augljóst að þú veist ekkert í þinn haus hvorki almennt né varðandi hiphop!
ps.. farðu að læra stafsetningu og farðu að hlusta á nelly, sigurrós eða eitthvað hálfviti!
<br><br>koys
<a href=”
http://www.koys.tk">sjáumst í stríðinu!!</a