RebelINS
-wukillah
Hei! til hamingju, þú stafsettir nikkið hans rétt. Eða notaðir þú kannski bara copy/paste í það… dont worry I understand :D
Well, ég hélt að hún rappaði ekki.
-wukillah
well… kannski þú ættir að chilla á fullyrðingum í sambandi við shit sem þú hefur ekki shit vit á. oh! that means … að þú getur ekki fullyrt um neitt, cuz u dont know shit :D
Og hver ert þú að segja þetta, ert þú betri ???
-wukillah
hehe, ég hef heyrt í ykkur báðum… hann er betri… no doubt. Reyndar flokkast það ekki undir hrós, það er einzog að segja að einhver sé betri en gagnstéttinn fyrir utan húsið hans. Doesn´t mean shit :D
Ef þú gettur ekki leift mér að heyra að þú sért betri eða þú hafir aldrei gert neitt þá getturu ekki sagt shit.
-wukillah
Má ég spyrja áður en ég held áfram… hvenær sagði RebelINS að hann væri betri en þú? Þúst dúd… ef einungis rapparar mættu dissa rapp, shiiiit. Það myndi drepa mjög margar heimasíður og enn fleiri tímarit. Og jó… helduru virkilega að allir gagnrýnendurnir í DV og Mogganum bözti freestyles í gettó-inu???
eða battli emm-cee-ana frá Fréttablaðinu… veistu, ég stórefa það félagi :D
Og hefuru heyrt mikið af fyrstu tilraunum hjá fólki ???
-wukillah
þekkiru hann? einzog ég sagði áður… ekki draga ályktanir of hratt… might get u buried … oh! it already happened … my bad.
End of message
-wukillah
hehehe, önnur setning sem þú skrifaðir með engum stafsetningarvillum… eða hvað… copy/paste-aðir þú þessu líka :D en annars, þá er þetta alltaf besti parturinn við póstanna þína.
Gott að vita að þeir séu búnir.
Ég veit að þú munt reply-a þessu.
<br><br><a href="
http://fearz.blogspot.com">thugblog dauðans!</a