Núna eru að koma áramót þannig að ég var svona að spá hveð ykkur þætti svona þéttustu hlutirnir sem hafa skeð í hiphopinu þetta árið ??? Tónleikar. Diskar. Böttl. Diss. O.s.fv.<br><br>End of message
Tónleikar: smaa hér Diskar: Bæjarins Bestu barasta svona það ferskasta Böttl: DóriDNA vs Frikki í igore Diss: aw shit veit ekki<br><br>___________________________
Tónleikar: Århus Took It Diskar: AG - Æfisögur Böttl: ekki séð nein á árinu en sett ill freestyle með Esoteric í þennan flokk Diss: Atall vs Tyce lol<br><br>End of message
tónleikar ársins: ég er ekki einu sinni 16 ára diskur ársins: ævisögur battl ársins:sá bara dóra vs. frikka diss ársins: For the record, með o.n.e. elska að heyra opee spitta hraðar en í þessum lögum sem þeir eru með venjulega
Tónleikar: undir aldri…. Diskar: Bumsquad og Bæjarins bestu Böttl: Dóri VS Frikki Diss: Lagið hans Atals gegn Tyse :D (Atall vs Tyse)<br><br>__________________
<a href="http://kasmir.hugi.is/stettj“>Þorsteinn</a> er enn týndur í holræsinu síðan hann faldi sig þar… aumingja drengurinn…
Tónleikar: undir aldri Diskar: Afkvæmi Guðanna og Móri Böttl: Dóri VS. Frikki Diss: “Ef einhver gefur málfræði upp á bátinn hefur hann eingu að tapa” - Stjáni “Fólk sem hangir með Rottweiler uppá sviði er frægara en ég…” - Seppi
Tónleikar:Jeru og Looptroop Battl:Úrslitin í Rímnastríð Dóri vs Seppi, Svo var líka gott á milli Bents og Stjána á rímnastríð Diskur:Afkvæmi Guðanna-Ævisögur Diss:O.N.E. feat. Tiny-for the records
Tónleikar: J-Live Diskur: BB Battle: Dóri vs. Frikki. Ég verð reyndar að viðurkenna að ég sá voða lítið af böttlum. Diss: Dissið á Pésa igore í For the record.
Tónleikar: Jeru the Damaja Diskur: Best of Íslenskt Hiphop by Bent tha Bootleggah Battle: Tank vs Iceberg (ég sá það ekki, en ég hefði borgað háar fjárhæðir fyrir að fá að sjá það) Diss: Versið hans Kjarra í Tónlist til að slást við (Diss á Mc Edda)
tónleikar: jeru da damaja og sage francis diskur:best of iclelandic hip hop by Bent Tha Bootleggah, eða ævisögur battle: hmmm stjáni vs bent var gott, úrslitn hjá mér og elvari á rímnastríð(ekki battle of the mc´s) voru einnig eitt mesta intense móment sem ég hef lent í Diss: str8 up versið hans kjarra í TTSV(mc eddi)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..