Ja hérna það er þessi könnun sem er að fara svolítið í mig þessa stundina! Ég veit að þessar könnunar-kvartanir eru löngu orðin leiðinleg rulla. Þessi bara slær allt út!
Nær enginn svarmöguleiki gengur upp sem svar við spurningunni:
“Er Rottweiler platan góð?”

1. Rímnamín VAR skárri: VAR er lykilorðið og segir allt sem segja þarf um þennan svar möguleika, því ef Rímnamín VAR skárri (í þátíð) bendir allt til þess að merki maður í þennan reit sé maður í raun að segja að “Þú skuldar” sé betri en Rímnamín.

2. Aflvæminn voru með betri disk: Sama þarna með þátíðina svo ég tali nú ekki um þessa fáránlegu villu! “AFLVÆMINN” ég er nokkuð viss um að þetta eigi að vera “AFKVÆMIN”

3. Vantar meiri Bent á diskinn: það er alveg rétt en, það svarar ekki spurningunni um það hvort Rottweiler platan sé góð!

4. Nýji er mun betri en sá gamli: gæti gengið upp.

5. Gamli diskurinn VAR betri: sem mundi þá þýða að sá nýi SÉ NÚNA betri þar sem hinn VAR það

6. BlazRoca sýnir nýtt andlit á disknum og er mun betri en á fyrri disknum: Já þetta er svolítið ólíkt andlit á hulstrinu enda teiknað! Nei það var aldrei spurt um það hvort Blaz sé að bæta sig!

7. Ýkt góð og fyndin í þokkabót: ÝKT er leiðinlegt orð.

8. Þokkalega: mmmm…. “Frumlegt”

9. Móri var með betri disk: Aftur erum við komin útí þetta með þátíðina!

Bara rétt svona að benda á þetta!<br><br>“Herstöð er minn orðaforði, stútfullt vopnabúr” -EFFi