ég hef bara séð igor og það er viðurstyggð, skil ekki hvað dj´inn er að gera í þessu myndbandi bara að nudda einhverja kellingu, hún er svo sem flott svo ekkert að því en hann mætti gera eitthvað þarnar bakvið græjurnar fyrst þær eru þarna á annað borð
nákvæmlega fyrst að græjurnar eru þarna er um að gera að nota þær, en síðan spyr ég hefur einhver einhvertíman séð hann gera eitthvað við plötuspilarana annað en að standa fyrir aftan þá. Hann er eins og fokking lukkudýr.
og p.s. þetta myndband hjá Igore er fokking slappt….<br><br>,,I´m always right, even when i´m wrong i´m right."
LIFI PALESTÍNA!!!!!!!!!!
“Fuck washing my car it´s like polishing shit” - J-Zone
Kókomallt- ekkert nema styggðviðurs og jafnvel jaðrar það við að vera vibbi.
B.B klúbba lagið- Nokkuð þétt partur af því tekin í gettói rvk þegar þeir eru að labba einhverstaðar þarna Þéttt!
Sesar A, gerðu það sjálfur- flott lag flott myndband þaegar hann er í hákólanum það er snillt einhver gæinn í sætnum er eikkað kinka kolli mjög fræðimannslega FLOTT.
A.G Rigning á Heiðskýrum degi - mjög þunglynt en það er samt í takt við lagið að mínu mati geðsjúkt sem er mjög gott.
Blazrocca rímur og rapp - mjög leiðinlegt í heild sinni en góð tilraun.
Betarokk - Jújú hún má rappa fyrir mér en samt er það ekki mjög kúl
Gegnið ykkar hlutverki í lífinu vel og eigið góðan dag.
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
ég missi alltaf af þessum helvítis myndböndum…. ég verð að sjá þetta BB video. Sesar A videoið er mjög kúl finnst mér þetta rímur og rapp bull er einhver hlægilegasta vitleysa sem ég hef á ævinni séð… bwhhahaha
Bæjarins Bestu myndbandið er náttúrulega bara snilld. Enda geggjað lag.
Erpur, Steindór og ? með lagið Stikluvik er ágætt lag allt í lagi myndband svo sem nema er ég búinn að fá ógeð á því fyrir löngu allt Eddu að kenna ;)
BetaRokk myndbandið er mjög leiðinlegt finnst mér. Lagið er fyndið en samt alveg hægt að hlusta á það. En mér finnst skrýtið að Elvar syngi en sé ekki með í myndbandinu.
Igore “whatever” og labba í burtu.
Síðan er ég búinn að komast að því (fyrir þá sem vilja sá myndböndin) að síðustu þrjá/fjóra morgna klukkan 11.30 byrjar BetuRokk myndbandið á S1 síðan kemur eittvað jólalag með Borgardætrum og síðan held ég kemur BB með Klúbba lagið. Þannig ef þú vilt sjá þau tvö stilltu á S1 rétt fyrir 11.30!!!
Hafiði séð þetta Igore myndband “Kókómalt” … ég skammaðist mín fyrir að vera íslendingur þegar ég´sá þennan sora!<br><br>__________________ Stétt J - Fyrir konur sem þora.
BB myndbandið er ágætt en maður fær fljótt leið á því !
igore myndbandið suckar eins og hljómsveitin sjálf ! Af hverju r verið að leyfa þeim að búa til efni til að koma á markaðinn, einhver ætti að stoppa þau… Shhiiit
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..