Hvernig er nýi diskurinn gerðuþaðsjálfur með sesar a hver er það sem sampla hann.PLÖTUNA HANS en hver er það sem samplar xxx rottweiler þú skuldar og firi plötuna hver er það sem sampla þæ
vá þú notar orðið samplar soldið vitlaust eru ekki að meina hver producerar hann kallin. Að sampla er bara að taka bút úr lagi og setja það í nýjan búning.<br><br>Representa Djúpavog:
Christmas morning smelled fresher than angel pussy - Aesop Rock
ef þú ert að meina það sem ég skil úr þessu þá ertu að tala um hver samplar og það er sá sem pródúsar lögin. Sesar A geriðþaðsjálfur og lúlli líklegast allt nema eitt á þú skuldar disknum með xxx. en eiki eitthvað af hinum, ég elska fólk, hí á þig og kannski eitthvað fleira, en vona að þú sért einhverju næ
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
ég var ekki alvega að skilja þú ert að segja en ég var ekki skilja hvað þú varsta að skrifa ég meina hvað þú varst að meina með því sem þú skrifaðir þarna sem þú varst að tala um ???….<br><br>.Hugleikur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..