eru ekki einhverjir sem eru sammála mér í því að svarthjarta og hugleikur hefðu átt að vinna þetta ef svarthjarta hefði ekki gleymt textanum sínum..? Það er mitt álit..
það sem er stór hluti er að á svona keppnum verður að vera fjörugt lag að því leiti að evilmind átti salinn í viðlaginu og það gefur soldið meira en að hafa kannski flott lag en of rólegt, en ég hefði ekki getað gert þessi úrslit sangjarnari props til dómnefndarinna
Við erum alveg sáttir svona miðað við allt… En mér finnst það vera svolítið lélegt að láta það ráða hvernig lag þú ert að gera, hvort það er rólegt eða crowdari.? Það kostaði okkur mikið að Illhugi gleymdi textanum sínum og freestylaði seinna versið svo textinn datt alveg úr samhengi. Gott lag hjá Evilmind samt og enginn biturleiki yfir öðru sætinu, þetta var gaman…<br><br>.Hugleikur.
ég verð nú eiginlega að vera sammála. þetta lag sem þeir voru með er fáránlega gott og ég bjóst bara alls ekki við að lenda í sæti. but what done is done and i aint complainin :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..