aight…
nr1. Það er Bent finnst mér núna, ég meina með hreint ill flæði, MAD Línur og Multisyllable spittin full time ´n shizznit. Svo koma náttlega ill textarnir hans inn líka, Fíkniefnadjöfullinn, Strengjabrúða og svo Öryrki sem er endalaust öflugt lag.
nr2. Seppi situr nú í öðru sæti, því að þrátt fyrir það að hann hafi allt sem Bent hefur þarna fyrir ofan þá finnst mér hann vera með slappara flæði og ekki eins skemmtilegar línur.
nr3. Dóri, úfff… þessi er helvíti ill mc jó. Þarf ekki að nefna neitt meira en “Rappari” og “Ég Sem Texta” til að undirstrika það. Annars er hann náttlega illest Battle-MC og shizznit.
nr4. 7Berg, Fuckin Illest shit MC! Lagið Bls.8 er bara svo VIÐURSTYGGILEGA FRÁBÆRT að það eitt og sér setur hann hingað upp. Svo er hann með hreint og beint ill rímur og dót að það er ekki fyndið. Þó svo að mar hlægji að mörgum þessum línum.
nr5. Class B, illest flæði sem ég hef heyrt, en annars finnst mér textarnir hans bara ekki einz skemmtilegir og aðrir, þó svo að hann sé með geðveikt góða texta.
Nenni ekki að gera rest… því að ég mig verkjar í vinstri höndina núna.<br><br><a href="
http://fearz.blogspot.com“ target=”_blank">
Thug Blog dauðanz maphakkaz</a