því virkar ekki 2def.com og ekki www.2def.com eða .is ekki heldu www.hi.is/2def ég er búinn að reina allt saman það virkar ekki. Er nokuð haldið graff kepnir hér á íslandi er það nokuð ef þið hafið lausn á þessu svarið þá sem first…….! TAKK FYRIR
www.2def.com hefr verið niðri í dágóðann tíma, vegna kostnaðar og hvað biggi er busy.
Vonandi henda þeir upp graffhluta á www.tfa.is sem fyrst.
Í sambandi við graffkepni, þá hefur það alveg gerst, það var til dæmis keppni í samvinnu við Rautt fyrir um ári síða, en eins og útlitið er þessa dagana er ekki líklegt að það verði nein keppni alveg á næstunni. En hvað veit ég????!!
Ég vil benda þér Maslz að keppa ekki í neinni graff keppni allavega ekki ef þú ert gæinn sem graffaði þarna hjá BAG af því að það er ljótasta graff sem gert hefur verið.<br><br>——————–
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
En hvernig væri að koma upp áhugamálinu “Graffiti” á huga? ég myndi með glöðu geði bjóða mig fram í admin starf á því.<br><br>__________________ Stétt J - Fyrir konur sem þora.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..