verð bara að fá að spurja hippHoppara um hvort að það sé hægt fyrri ykkur að hlusta á bæði rokk og hippHopp??? eða er það kannski bara hatað af öllum rappurum/hippHoppurum??
Ég gett hlustað á margt rokk en ekki næstum allt, ef það verður of þungt þá fæ ég bara hausverk og sofna (skrítið). En samt sett ég aldrei rokk á fóninn hérna heima, heiri það bara heima hjá vinum mínum.<br><br>End of message
þetta er ósköp einfalt. Við HipHopparar mætum í partý, reynum að vera sem flestir saman. Um leið og við sjáum einhvern reyna að setja Rokk disk í græjurnar, lemjum við hann, svo kveikjum við í honum og að lokum fleygjum við honum út um gluggan.
Wellllllll…….þetta er bara misjafnt eftir fólki. Ef fólkið fílar rap, og hatar rokk…þábarafílarþaðrappoghatarrokk. Ekkert sem við hin getum gert í því ;) Fólk er misjafnt, sem og smekkur þeirra.
Seriously….ég fíla rapp,hlusta eiginlega ekkert á rock…(kemur fyrir though) . Hata það samt ekki…….það er mesta kjaftæðið finnst mér, að hata tónlistarstefnu bara því þú fílar hana ekki.
Takk fyrir. =) <br><br>———————————————————— NaS For President!!! heheh…..hitt var too much.
Það er vel hægt að hlusta á rokk. Ég á mér alveg uppáhaldsrokkhljómsveitir, ég hlusta líka stundum á allskonar raftónlist. Ég hlusta reyndar langmest á hiphop en mér finnst samt mörg önnur tónlist oft mjög góð.
Sonna, thad rokk sem ad ég f+ila mest er Rammstein (öruglega vittlaust skrifad hjá mér), en sídan koma nokkur lög frá mönnum eins og Marilyn Manson sem ég fíla.<br><br>End of message
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..