Jæja vinur.
Hvar á ég að byrja? :)
“Hins vegar er Jay-Z að toppa núna”
Ókei, jay-z er ekkert að toppa NÚNA…hann er að fara að gefa út disk með R.Kelly (sá diskur er alls ekki nógu góður, ég er samt jigga fan, kem að því seinna :)
Og R.Kelly er í deepshit, þar sem það var teipað þegar hann var að ríða stelpu sem var undir aldri, á þeim tíma. Hmm, og gerði margt annað furðulegt við hana….tjah, lögreglan í Chicago er með teipið og málið til rannsóknar. Og þetta lýtur alls ekki vel út hjá jay-z eða R.Kelly(írónískt líka, að lag á Best of both worlds heitir “Come To Daddy” ;)
Gæti farið svo að þeir þurfi að sleppa að gefa út diskinn..sem væri náttúrulega viturlegt,en Dammitt..undir venjulegum kringumstæðum þá hefði þessi diskur rakað inn seðlum . :)
“Reasonable Doubt er geðveikur” I Agree
“sama má eiginlega segja um flest alla diskana hans. Þeir eru ekki klassískir en þeir eru miklu mun betri en þessir ‘mid-life crisis’ diskar hjá Nas.”
Jæja….ég fílaði Reasonable Doubt allan
In my lifetime - vol 1
A million and 1 questions
You must love me
The city is mine , og
Streets is watchin
Hardknock_Life-Volume 2
Hard Knock Life
Life and times of S.Carter - volume 3
so_ghetto
its_hot
snoopy_track , og
There's been a murder
Jay-z ..The Dynasty Roc La Familia
Ekkert
Blueprint -
Öll nema jigga that nigga og hola hovito
Nas-
Illmatic - Fíla allan diskinn
It Was Written -
Fíla ekki nas is coming, the setup
I_Am
Fíla ekki favor for a favor,you wont see me tonight,i want to talk to you, life is what you make it,og hate me now…fílaða stundum, stundum ekki
Nastradamus-góð lög
some of us have angels,project windows,come get me,shoot'em up(sumir hata það, aðrir fílaða :)
last words(uppáhalds nas versið mitt í því)
god love us ….
Og svo allan stillmatic =)
Síðan gerir það ekkert fyrir mig að nörd-hoppararnir á HHI fíli jay-z….þúst, hann á góð lög…þeir föttuðu það , jei! =D
Já btw. síðan getur jigga ekkert haldið í forna frægð, eins og nas t.d. að skýra diskinn sinn stillmatic …því illmatic var alltof kúl nafn mar :Þ
Hvað gæti jay-z svosem skýrt diskinn sinn?..still doubted? ;)
heh djókur mar …
Enn samt, eins og var bent á hérna fyrir ofan.
Ég bíð frekar í 2-3 ár eftir nas disk, frekar enn 8 mán. ettir jigga disk .
Plús, kamalflos…ferðu nokkuð eftir reglunni “quntity over quality” ?
Og í sambandi við það,kom RD ekki út 96?
það er 2002 í dag…og kannski er hann að fara að gefa út ÁTTUNDA diskinn bráðum…á 6 árum semsagt.
MÉR finnst það fullmikið…..
And its a damn shame, varstu búinn að pýna þig til að fíla nas?…þá er ekki skrítið að þú sért að skrifa þetta, þetta kom naturally hjá mér =)
Furðulegt samt…það er ekki hægt að skrifa nafnið NaS án þess að Jay-Z sé í næstu setningu , og öfugt…en,ég ætla að hætta núna :)
Og svona, final thoughts…mér finnst þeir báðir fínir tónlistarmenn,og já…pirrandi þegar fólk talar alltaf um commercial this,commercial that.
Það hefði aldrei átt að kenna fólki þetta orð :)
Peace mayn :P