-Langaði bara að koma þessu á framfæri
——————
Villi Pís ;)
Orðið hnakki er farið út um þúfur kæru landsmenn!
ég vona nú að vinir þínir dæmi þig ekki fyrir einhvað svona.. þeirra vegna, það gerir þá bara að plain fávitum
Hey þú frá selfossi, ekki skammast þín fyrir hvað þú hlustar á, það merki um veikleika og óöryggi. Leyfðu fólki að heyra þetta íslenska hiphop og dreyfum boðskapnum og íslensku hiphopi til sem flestra, hiphopið má við því hér á Íslandi, fullt af góðu stöffi í gangi sem því miður kemst ekki alveg í eyru allra.
Svo þegar ég varð hnakki þá voru allir þessir “rapparafélagar” mínir svona úff er villi orðinn hnakki hvern fjandinn eru þessir hnakkar allsstaðar
Hnakkar… Það fer algjörlega eftir því hvernig þú skilgreinir orðið “hnakki”. Það byrjaði þannig að strákar sem hlustuðu á FM957 voru kallaðir FM hnakkar, en svo núna er þetta búið að þróast út í það að allir sem ganga í þröngum Levis eða Diesel buxum og bolum eða peysum eða what ever eru kallaðir hnakkar. Ég þekki strák sem er alveg elg tanaður og með strípur og gengur í týskuflíkum, en hann hann hlustar ekki á FM957… Hann er bara í underground hip hoppi. Samt er hann kallaður hnakki. Það er fáránlegt, ég t.d. geng í Levis og Diesel buxum og fer í ljós og er í ræktinni, er ég þá hnakki? Neeii ég vill ekki láta skilgreina mig sem hnakka… Ég hlusta ekki á þessa píkutónlist og ég fer ekki á djammið og tek myndir af því og kommenta myndirnar mínar með “kjeeellinn”… fer samt á djammið.. Orðið hnakki er misskilið orð og það að kalla mann með strípur í diesel buxum hnakka er bara rugl, vegna þess að þú veist ekkert hvernig hann er að hvað hann hlustar á eða hvernig orðaforða hann er með eða hvað annað..
Peace…
hnakkar séu ömurlegir af því þeir far í ljós,
rapparar af því að þeir rappa bara um tíkur,hvað þeir eru harðir, peninga og fleira,
Rokkarar af því að þeir eru illa lyktandi
og metalhausar af því að þeir hlusta bara á slátranir og eru upprennandi morðingjar og nauðgarar….