jájá, fullt af fólki leikur í auglýsingum og það gerir það ekkert að verra fólki. Ekki reyna að segja mér að Anthony myndi hafna því að leika í þessum auglýsingum sem Erpur lék í . En voru þær ekki 3? ferkar en 2? það var trygginaauglýsing, gsm auglýsing og pizza auglýsing. og í öllum þeirra sem persónan “Johnny Naz” sem er bara gervi persóna. Erpur er EKKI alveg einsog Johhny Naz, Erpur getur vel verið kommi þó hann leiki í auglýsingum. Kommúistar þurfa líka að lifa á einhverju. Ég hélt um tíma að hann væri búinn að svíkja lit, og væri hættur að vera kommúnisti. En svo tók hann þátt í molotov árásinni á bna sendiráðið, þá sá ég að Erpur er enn kommi, þó hann leiki Johny Naz í auglýsingum, sama hvað hann auglýsir. En, þetta kemur reyndar umræðunni EKKERT við, mér er nokk sama.
Erpur er samt soldið mikið showof, en kannski er það bara hans stíll. Kannski vill hann mikið show, einsog margir, t.d rammstein og u2. Þessvegna dreg ég eiginlega orð mín um að hann sé með stjörnustæla til baka, hann er ekki með stjörnustæla, hann er bara með “sinn stíl”. Só what þó að ég fíli ekki stílinn, ég á ekki að láta það bitna á manninum.
Ég er samt enn þeirrar skoðunar að það hefði verið rottweiler fyrir bestu að hafa Erp bara sem gest í Beyglu og ekkert meir, en það er mín skoðun, og hún skiptir litlu.
Annars með þetta battl milli s.o.o og rottweiler, það eru alltaf einhverjar riskingar á milli
“crew-a”. Kannski sérstaklega mikið við rottweiler af einhverjum ástæðum, dialetics, faculty(s.o.o), og voru ekki forgotten lores líka eithvað að batla þá? eða er mig að misminna?