2Pac Amuru Shakur
tupac fædist 16 júní, 1971.
Hanns æskuheimili í Brooklyn, New York
en hann flutist til california á vestur ströndini.
Hann var skotinn 5 sinnum 7.september 1996.
Hann lest 7 dögum sienna á sjúkrahúsi í
Las Vegas, Nevada 13 september þá 25 ára.
Tupac var rappari og leikari en aðalstarfið var rappari.
Margir halda að Tupac sé á lífi og að hann hafði sviðsett dauða sinn. Hér kemur svolítið sem getur bent til að hann sé á lífi.
Það voru eingar myndir af tupac á spítalanum hvorki dauðum né lifandi.
Mamma tupacs Afeni shakur bannaði spítalanum að sína myndirnar ef einhverjar mindir hafa verið til ef hann hefði sviðsett dauða sinn og hún hefði hjálpað honum í því.
Í laginu “life goes on” rapper tupac um hans eiginn jarðarför. Tupac rappaði mikið um að deija.
Myndbandið “I ain´t mad at cha” var frumsýnt aðeins fimm dögum eftir dauða tupacs. Myndbandið sýnir tupac engill á himnum, í myndbandinu var tupac skotinn eftir að fara úr leikhúsi með Suge Knight.
Tupac deir í sýðasta myndbandinu “toss it up” sem er á Makaveli plötuni.
I einu viðtali talar tupac um að hann vilji hætta að rappa og að vera ganster eða á íslenskri þýþingu glæpamaður og að hann vilji hverfa úr sviðsljósinu. Ef almeningurinn héldu að hann færi dauður, myndi hann hverfa úr sviðslósinu.
Það er einginn grunaður fyrir skothríðina.
Fjölmiðlum var ekki leift að vera viðstaddir jarðaförina og jarððaförinni var frestað að ókunni ástæðu.
Tupac var alltaf í skothelltu vesti, það skipti eingu máli hvert hann fór.
Afhverju var hann ekki í því á Tyson bardaganum sem hann var skotin eftir. Á örigis myndavél segir Suge Knight “yo pac take off your west, it´s hotter than a motha fucka in here.
Eitt lag af makaveli disknum 7 day theory. Tupac var skotinn 7 september og hann lifði af 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 og dó dó á 13 þetta eru 7 dagar.
Á plötunni með Richie Rich seasoned veteran á einu lagi á þessari plötu sem heitir “niggas done changed” rappar tupac þennan texta “ég hef verið skotin og drepinn, get ekki sagt þér hvernig þetta gerðist orð fyrir orð en best færi að trúa að þessir niggarar munu fá það sem þeir eiga skilið” þetta sýnir eiginlega að tupac vissi að hann myndi vera dauður áður en platan Richie Richs kæmi út.
Framan á hulstrinu makaveli er mynd af tupac krossfestum þetta er viðeigandi um hugmyndina að tupac hefði dáið svo að hann gæti komið til baka sem makaveli.
Á plötuni með E-40 hall of í laginu “million dollar spot” sem er tupac rappar líka í rappar tupac þennan texta “áðdáendur geta ekki skilið svertingjahverfa mælsku mína, svo að ég kemst fram hjá því, söguþráður og áætlun um betra líf” einu sinni minnir tupac á áætlun sína. Það er meira af þessum texta þar sem tupac rappar um að það er til efni sem lætur folk hugsa um hvort hann hefði sviðsett dauða sinn.
Í lagi tupacs “ain´t hard 2 find” á plötuni all eyes on me segir hann að hann “ég heirði orðróm að ég hefði dáið, myrtur með köldu blóði, ýkja myndir af mér í mínu síðasta ástandi, þú veist mamma grét, en það var tilbúningurugleisingi nái að snúa sögunni við.
Það er eins og að tupac vissi framtíðinna en þegar hann segir að mamma hefði grátið og að það hefði bara verið tilbúningur þá finnst mér að mamma hans hafi bara þykjast að gráta þegar hann dó því hún vissi að hann færi ekki dáin í alvöru að þetta hafi verið sviðsett.
Í laginu “thug luv” sem er duet með Tupac og Bone Thugs –N- Harmony getur maður heirt
Bizzy Bone segja “he´s alive he´s alive he´s alive” .
Í myndbandinu “to live and die in L.A” er Tupac í þá nýju Michael Jordan, en tupac dó áður en skórnir voru seldir. Það var enginn leið að einhver hefði getað fengið skóna áður en dagurinn kæmi þegar þeir færu seldir, það var ekki mögulegt að fá þá,
Makaveli kemur út eins og make alive.
Steinar Smári Hilmarson°