Hehe, jáhá, þettaer svoldið sérstakt, en þó svo finnst mér eins og fólk sé að taka þetta alltof persónulega, ég sem áhugamaður um íslenst hip hop (svona til að láta þetta sounda faglega) myndi nú segja það er eithvað til í hans máli, sem blóðþyrstur íslenskur hip hop hlustandi í leit að blóðinu, þá er maður oft að komast yfir lög frá byrjendum eða fólk sem er að starta og svona, og má seigja þau séu svoldið svona sérstök, þetta eru þá stundum fólk sem hefur samið eina 2 góðar línur, um umræðuefnið, og gerir svo heillt lag þar sem innihaldið er ekkert nema þessar 2 línur restinn er bara skólarím, og þegar fólk er að byrja finnur það til mikillar köllunnar að vera eins og þeir bestur, og veit ég nú ekki alveg en þar getur fólk oft leitaið til ameríku og þessháttar þar sem “Gangstalife” er toppurinn :)
En afturámóti, þá get ég ekki verið samála þeirri alhæfingu að íslenst hip hop sé ófrumlegt? það er grátlegt að þú skulir segja þetta og kallir þig áhugamann Þar sem textarnir hjá góðu röppurunum eru hreinntútsagt magnaðir, og það tekur oft langan tíma að skylja merkinguna, bakvið sumar setningar sem virðast alveg fyrir manni vera bara rugl til að fá þetta til að ríma, og þar sem það er mun erfiðara að rappa á íslensku en ensku sem sýnir bara þá áhættu sem fólk er tilbúið að taka með því að virðamóðurmálið, Slettur? só, þær koma sovna ein og ein í lagi og þar sem orðaforði á Gangsta rappi er mun minni þar sem við erum ekki mikið í því að búa til orð sem verða svo alskunnug, þá þarf oft að notast við sömu orðinn.
En allavegna pældu bara aðeins í textunum þeir geta lumað á sér, þegar maður hlustar á suma texta í kannski jah, 100 skipti eins og hefur komið fyrir mig þá áttar maður sig á því að lagið er um alltannað en þú hélst í byrjun :) það er helvíti magnað :) það er enginn á íslandi að rappa til að verða ríkur svo virtu bara að þeir skuli nenna að gefa tímann sinn .) til að við getum hlustað á snilldina þeirra :)
en já byrjendur leita oft í svona gangsta rapp til að fá virðingu, en Ag gera þetta oftast bara í gríni ásamt held ég bara flestum góðum röppurum“ég hendi sjónvarpi í þig brjálaðingur -Ag” :)
Huhaleikur, líka að koma með góðan skít :) en Ag eru svona eini stílinnn sem má kenna við íslenst rapp þeir eru með frábrugðinn stíl og mjög flottan!
KK
gosli