Diskurinn, Tónlist til að slást við er kominn út og fæst í BT, aðeins í BT nota bene. Þetta er frumburður okkar í BB. Við fáum góða gesti; Birki B, Bent & 7berg og Hughvarfahríð….
fór áðan og keypti mér diskinn… ég er bara kominn á lag 10 en allt sem er búið er búið að vera geðveikt.. mjög ferskur diskur…vona bara að restin verði jafn spikfeit ..!!
Birgðastaða í BT verslunum við opnun kl. 11:00 í morgun Skeifunni Akureyri Hafnarfirði Egilstöðum Kringlunni Smáralind Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til Ekki til
Er búinn að margreyna að fara í BT á Akureyri og kaupa hann en hann virðist hafa sellst upp strax. Eru ekki fleiri eintök á leiðinni? Snilldar diskur sem ég verð að komast yfir. Kjarri hvernig væri að redda þessu.
þetta er sennilega einn besti diskur með isl. hip-hopi sem hefyr verið gefinn ut!! það ma sega að dóra hafi tekkist vell upp ásam dj danna og kjarra. lagið bæjarins bestu er reyndar miklu betra í upprunalegri uitgáfu sem hefur að ég hel aldrey verið gefið ut en strákar til hamingju með það að vera kominn í hóp þeira frægu sérstaklega þú dóri minn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..