http://157.157.45.217/Frettir/8671/Þessi grein segir frá nýjustu svörum frá dýralækni sem er sérfræðingur í hrossaveikindum eða eitthvað álíka =)
En já veikin getur verið svona lengi í gangi, Strákurinn minn er búinn að vera veikur síðan 9.maí, ég lagði á hann í dag þar sem hann er einkennislaus, fet og bara létt inní reiðhöll, ég vona að hann sé að komast yfir þetta, en dýralæknir leit yfir hann þegar hún kom í húsið, hlustaði hann og mældi hitann og fannst hann ekki lyfja þurfi og virtist ekki mikið veikur, ekkert surg í andadrætti eða óeðlilegur hiti, svo ég bara vona það besta.
Annar hestur hjá mér er búinn að vera fárveikur, hætti að éta í haganum og snargrenntist áður en nokkur tók eftir því að eitthvað væri að, dýralæknir kom þar til hans daglega í 8 eða 9 daga, sprautaði hann með pencilíni og vítamínum, núna er hann á batavegi en ég 45 þúsundum fátækari, en ég sé ekki eftir því ef það munar um hvort ég geti notað hestinn þegar námið mitt byrjar í september.. Bölvuð þessi pest vonandi fer henni að ljúka =/