Hæ er eitthvað verra að setja alhliða meri undir alhliða hest ?? Er betra að setja klárhest undir alhliða meri eða öfugt verða þeir eitthvað skeiðgengari á töltinu??'
Það fer bara eftir hvernig þau eru.. t.d Ef merin er mjög gangsöm og vill helst ekki brokka og sækir jafnvel í skeið þá er ekki sniðugt að halda undir hest með lélegt brokk:P
ef þú setur klárhest undir eru meiri líkur á að afhvæmið væri klárgengt.. ég er með eina rosalega skeiðgenga vill helst skeiða allt, en það eina sem þarf er að vinna í henni ég er búin að ná fram töltinu rosalega vel en brokkið er enn eftir að koma fram, hún er byrjuð að broka en bara ekki að skipun, hehehe.. svo er þetta líka þannig að hún er ekkert rosalega hröð en rosalega viljug þannig þetta er svoldið meira þannig að ná upp hinum og vera fremst ;)
Já okey takk fyrir en merinn sem að ég er með brkkar frekar en að tölta og skeið er ekki til í henni né lull hún er bara ekki með nógu góðan höfuðburð ég ætlaði að halda henni undir Kraft frá Efri-þverá haldiði að hann sé skeiðgengur ég veit ekki mikið um hann hann er bara sennilega eini hesturinn sem að verður á Egillstöðum sem að er einhver gangur í ;)
Eru Klárhestar/m tölti hágengari en alhliðu hestarnir ?? við eigum nefninlega Klárhest sem er rosa hágengur en Alhliða sem að er svona miklu framhágengari ef að þið skiljið hvað ég á við ;)Er of snögg að fara fram með fótin en Klárhesturinn fer meira svona beint upp ;)
ég veit það ekki en hestar með skeið eru mýkri og heyrt suma segja að töltið er ekki eins gott í klárhestum.. alhliðahestar eru almennt eftirsóknaverðari, en samt smekksmál hér á ferð held ég
Og það fer mikið eftir því hvernig þú þjálfar hestinn….. Töltið verður ekki gott nema maður þjálfi það.. ekki nema á e-h eðlisgæðingum en það verður ekkki verra af þjálfunnini
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..