Ef þið vilji endilega heyra eitthvað almennilegt.. Þá skal ég segja ykkur eitt! mahaaa.. xD
Í seinustu viku, miðvikudag minnir mig, þá legg ég á jarp hross sem ég er búinn að vera með í þjálfun í nokkra mán. Ég og Regza erum að fara að temja Dyggð sætu.. Dyggð er frekja frá A-Ö en hún er öll að koma til..
Þar sem hesthúsið sem Dyggð er í er svo langt í burtu og ég nenni ekki að lappa.. Fer þá með Regzu og Þokka og ég á Jarpi.. Jarpur fylgir hvert spor og ég bind hann við girðingu á meðan ég, Regza og Dyggð erum í hringerði.. Jarpur er auðvitað pirraður.. En hann verður bara að bíða..
EFtir um kannski 20 mín þá fer ég.. Fer á bak og Jarpur byrjar á því að rjúka.. Eitthva ruglaður í hausnum.. Ég stýri honum til baka á meðan hann ríkur og hann ríkur meira og meira.. Þar sem áhorfendabrekkan er þarna fyrir neðan Reiðhöllina, hann ríkur niður hana.. Á enda brekkunar snarstoppar þetta kvikindi..
Mér bregður, og skell með hausinn í hestinn.. Þar fær maður heilahristing og allt jafnvægi er horfið.. Og þannig “lek” ég af,, hesturinn ofsa pist eitthvað.. Svimar ógeðslega en held enn í hestinn.. Já,, þetta var svona “óvænt” og því var maður í smá áfalli.. :Þ Að hafa farið niður þessa brekku á harðastökki.. Ekki góð tilfingin.. Eins og rússibani dauðans.. En jaa,, eins gott að þetta fór ekki verra..
Ég fer aftur á bak og gaurinn ríkur,, bara svona hægt.. Ekki blindrjúka.. Þannig ég læt hana bara hlaupa. Hann hljóp lengra en hesthúsið sem er bara ekki eðlilegt.. Hann stoppaði ekki fyrr en að girðingu uppí móa fyrir ofan hesthúsið.. ;s..
Það er eitthvað að hrossinu hugsa ég með mér.. Grandskoðaði hestinn uppí hesthúsi. Nei múkkið er gróið. Vöðar ekki spenntir eða meiddir.. Ekkert er að honum.
Næsta dag fer ég uppí hesthús og kíkji á hrossið.. Og vitiði ekki bara hvað,, með eitt augað lokað og með eitthverja sýkingu :O.. Alveg stórbólkið!!
Já,, heyriði það! Það er ávallt eitthver skýring á því ef fulltamdir hestar rjúka að “ástæðulausu” !!
Afsakið :D.. Vildi bara segja frá þessu ! Með alveg örugglega eitthverjum leiðinlegum drama ! ahah xD
Bætt við 11. febrúar 2008 - 13:47
Vá,, stafsetingarvillur!
Stórbólgið auðvitað :D..
En þið verðir bara að sætta ykkur við villunar þar sem ég er enn með geðveikan höfuðverk eftir heilahristinginn og manni er flökurt..! Já,, aukaverkir! ARgh..
ps.. Regza var ekki þarna þegar hrossið rauk með mig.. :Þ Var enn að vinna með Dyggð..