Af hverju að nota heyið þar þá ?
Ógeðslegt að þeir deyja af þessu :S Greyin !
Ég fór á youtube.com einu sinni, horfði á myndband “Stop horseslaugher” Og það var myndband í more videos sem hafði titilinn “Horse Slaughterhouse” með titilinum var mynd af hesti eins og blásgráir múrsteinar og held líka hestur og eins og margir þekkja, þá fær maður oft svakaleg forvitnis-köst, þar að segja getur maður ekki ráðið við sjálfan sig og vill kannski alls ekki horfa á myndbandið, en gerir það samt út af forvitnis-ástæðum, því miður fékk ég þannig og horfði á það, heilt myndband með fólki með hestunum fara út úr stórum bíl, fara í þetta skrítna slátrunarhús :(:S:@ og svo fara þeir allir í röð fara svo einn og einn í einka-stall og eru neyddir til að fara í næsta pláss og þar er einhvað helvítis ógeðsleg/ur Kall/kona sem er með RAFMAGNSBYSSU og nota hana til að drepa hestana :@:S:( og svo er látt þá hanga með reipi á meðan það er verið að skera af þeim lappirnar og hausinn :@:S:(
DJÖFULSINS ÓGEÐIN !!!
Svo er eitt ógeðslegt líka, að það er rúta með hestum bundna um lappirnar og eru með lappirnar allar hangandi í loftinu, allir klesstir saman.. Og svo er verið að TAKA HÓFANA af þeim :O:S:@:(
Þetta eru ÓGEÐSLEGIR menn !!!!!!!!!!
Þið vitið, ef þið hittið útlenskan hesta-slátrara, HATIÐI HANN !!!!!!!
Ég veit að þetta ógnar okkur öllum, en að tala um þetta eitur, er eins og að tala um þessa hálfvita !!
Ég HATA HESTASLÁTRARA !!
Annars.. Fyrirgefið það að ég er að tala um útlenska hesta-slátrara