Fólk veit það í kring, en hinsvegar er ekkert sannað að hann hafi farið illa með hann, klárinn verður oft skapillur af hreyfingarleysi og kom auk þess úthaldslaus af húsinu. Kannski hreyfði hann klárinn bara of lítið, eins lét hann konuna sína á bak sem sat álíka stöðug og hveitipoki, þurfti að lyfta henni á bak og vesen, það endaði með að hesturinn sem ég byrjaði á sem dauðþægum barnahesti fékk nóg og grítti henni af, veit ekki hvernig, en svo fór kallinn á hann og klárinn blindrauk bara, hann talaði endalaust um illskuna í augunum á klárnum og eitthvað rugl..
En svo missir hann það út úr sér við hvaða aðstæður þetta gerist, hann var inni í lokuðu gerði.. Svo þykist hann vera að temja greyið.
Svo gengu ýmsar sögur um hann, heyrði þær ekki fyrr en eftir veturinn, að hann gengi milli húsa og stæli heyji og gæfi þess á milli ónýtt hey, bætti þetta svo bara upp með brauði.
Svo reyndar, sá sem fór á klárinn til að fá hann til að hætta þessum hrekkjum var víst í kompás um daginn, er víst ekki ýkja vinsæll fyrir þær aðferðir sem hann sýndi þar, en allavega hvað sem hann gerði við klárinn minn þá varð hann reiðfær fyrir mig aftur eftir það annars hefði hann farið í tunnuna =/