ef þu ert að tala um að hun tosi harkalega að þá er hun með frekju og þá átt þu bara að vera frek á móti og ekkki láta undan.
ef þu þarft að toga hana up mikið aftur og kanski pinuharkalega að þá skaltu nudda munnvikin á henni og setja vaselín eða júgurfeiti svo hun fái ekki sár í munvikin og verður bara enþá leiðinlegri.
ef hun teigir hann bara rólega niður og fetar bara rólega og svona að þá er hún að slaka á og þu átt að leifa henni það ef hun er búin að vera saman söfnuð á tölti eða brokki eða eitnhvað svoleiðis að þá er alltaf best að leifa hestum að fella háls einsog þetta er kallað og feta stór skref og vera mjög afslappaður, þá verður hesturin glaðari og vinnufúsari og skemmtilegri og svona á að enda allariðtúra svona 20-30 metra að eða eitnvha ekki nema það sé í miðri brakkuu á að leifa þeim að feta einsog hjá okkur er stór brekka sem við hleipum alltaf í hestarnir eru vanir því og t.d um dagin var ég á lítiðþjálfuðumhesti honum létti og hann tók stökkið úr kirrstöðu og svo þegar við erum komin upp slaka ég allveg taumnum þannig það ég allgerlega ekkert taumsamband og þá teikir hann hausin svona niður og fetar stórt og frísar mikið en þá eru þeir mikklu ánægðari hestarnir ef þeir fá að gera eitnhvað skemtilegt einsog að hleipa síðurstu brekjkuna í reiðtúrnum og feta seinasta spölin á slökum taum.
já þettta kemur lika í veg fyrir harðsperrur með að tega á þér á stökki og feta svo rólega.
í mikklu álagi er gott að nudda neðst á fótinum , sinarnar.:D
ég held af lýsinguni að þetta sé bara að hun vilji slappa af og gangi þér vel með han :*