Ég hef bara fengið beisli-mél-múl-taum í jólagjöf og það var þannig að þetta var bara ómerktur pakki sem enginn vissi hvað var… Mamma og pabbi ákváðu að gefa þetta sem svona aukagjöf og hafa hana ómerkta og það byggði mjög upp spennuna :P Þetta beislissett var með rauðum taum og mél sem eru hol að innan og breið svo það er hægt að setja eitthvað inní fyrir hestinn að japla á… sniðugt en hef aldrei prófað það… annars langar mig í eitthvað tengt tamningum, lónseringarmúl eða aðrar tamningargræjur…
Það verður að viðurkennast að það er æðisleg jólagjöf, vinkona mín vill gefa mér hest í jólagjöf núna, það verður gaman, bara vonandi að maður komist norður að sækja klárinn…
Ég fékk reiðbuxur, nýjann hjálm og svo svona snjóreiðbuxur í fyrra….. Annars hef ég aldrei fengið neitt annað hestatengt, ekki í jólagjöf né afmælisgjöf. Fékk reyndar hnak í fermingargjöf :D og keypti mér hest fyrir fermingarpeningana mína =D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..