Vá.. Í fyrsta skipti sem einhver skeið áhugamaður nennir að segja frá því hvernig á að leggja =Þ
Sjálf lærði ég að leggja af hesti sem var aldrei kennt skeið áður en ég fékk hann, klárinn er bara flugvakur að eðlisfari og en átti það því til að taka skeiðið sjálfur, en okkar aðferð kom upp í roku eftir fjörunni, hnakkurinn skektist aðeins í einhverju stökkinu og hesturinn small á skeið =Þ og núna um 7-8 mánuðum seinna er hann með hraðari skeiðhestum og nær undantekningalaust til í góðan skeiðsprett..
En þess vegna hef ég oftast lagt með því að hvetja með hægri fæti, en stíga í vinstri, halla mér aðeins, halda við og skekkja tauminn, svo náttla hljóðhvatning =Þ En gaman að heyra aðra líklega réttari aðferð =Þ En ef hann fór ekki á skeið það tók ég einmitt alltaf eitt ess eftir veginum og það brást aldrei að hann skeiðaði þá =Þ
En eftir að náungi sem vann á tamningabúi þar sem ég var í hálfgerðu “námi” hjá ætlaði að vera rosa flottur og leggja, (en klárinn lá ekki hjá honum) var kominn hálfa heimreiðina þegar ég hleypti af stað og tók fram úr honum á skeiði þegar hann átti fjórðung eftir.. Náunginn var svo hissa.. Bjóst ekki við svo miklu af hestinunum mínum, en það gæti jafnvel verið að hann eigi eftir að sína hann í skeiði fyrir mig, hann talaði um það þegar ég bað þau um að halda honum í þjálfun fram að smalamennskum =Þ
En með hverjum skeiðsprettinum eikst áhuginn, í dag myndi ég óhikað segja að gott skeið sé eftirlætis gangurinn minn =Þ