jæja…hryssan mín er 16 vetra og heitir Eva =) það sem að einkennir hana mest er: hún er brún skjótt, sokkótt og Litförótt (sem er afar sjaldgæft)

Hún er fylfull og það eru 2 mánuðir eftir að meðgöngunni =) ég hlakka ekkert smá til að fá folald…en ég fékk smá Sjokk um daginn þegar það var hringt í pabba og sagt að það blæddi úr elskunni minni, ég hef aldrei orðið svona hrædd um hana =/ Pabbi rauk austur til að kíkja á hana en svo fékk ég þær gleði fréttir að það væri í lagi með hana en legið/fylgjan, man ekki alveg hvað þetta heitir, hefði bara snúist e-ð og það væri í lagi núna =)
þetta var þvílíkur léttir að fá þessar fréttir(haha rímar)! en það er í lagi með hana núna(sem betur fer) og það eru 2 mánuðir í það að hún fari að kasta =D ég vona að folaldið verði brúnskjótt eins og hún. því hún er svo ótrúlega falleg =) ég á eftir að senda inn mynd af henni en ég mun gera það þegar folaldið kemur í heiminn =)

en annars eigum við 3 hesta sem heita Rex, Ösp, Byr og svo er það nottla hún Eva mín =) en við áttum einu sinni 5 en það þurfti að svæfa hana Von útaf einhverri sýkingu í hófum sem var of seint að lækna =( og svo eigum við bráður aftur 5 þegar mitt kemur í heiminn, eins og ég nefndi hér fyrr =)

vona að þetta hafi verið góður korkur og vona að ykkur hafi verið skemmt þegar þið lásuð hann =) hehe..