fer bara að skemta mér stefnti alltaf á landsmót í barnaflokk en það gengur ekki þetta árið ég er 12 kvk og hvorki meira né minna en ábigilega minstahestafélagi landsins ljúfi í ölvusi o hveragerdi
Ég veit ekki hvort ég fer.. En það væri gaman.. En annars er ég 16 og er varla í hestamannafélagi, bara hestaeigandafélagi… En annars skráir maður sig kannski við tækifæri í Snæfelling ;Þ
Það er alls ekki satt, það eri svona um 10 til 12 unglingar í Fák sem eru eiginlega allir meistarar í eitthverju, vinna öll mót og bara allt! Enda eiga örugglega foreldar þeirra alla þessa hesta :S
Já ég ætla mér að reyna það.. En ekki á úrtöku, en verð líklegast í afkvæmasýningu og ræktunarsýningu. Er samt ekki alveg klar á því.
Ég er 18 ára mær í hestamannafélaginu Sleipni. En ég held að aðalmálið hjá mér að skemmta mér vel um landsmóthelgina því að PAPARNIR verða þar eins og venjulega! :D
jú ætli maður reyni ekki við úrtöku en þetta verður erviðasta í heimi unglinga flokkurinn í fák á þessu ári veruð hræðilegur shit en ég verð með eitthvað af hestum sammt er Leikara-Brúnn minn ónýtur :( en ég reyni bara mitt besta ;) annars verður maður bara í einhverju flippi með krökkunum :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..