kæra Kjánastelpa.
Ég er ekki hörð við þessar merar því ég SÁ þær gera þetta !
Ég sá þær bíta hann og hina hestana og hann fór EKKI aftur að gerðinu eftir að þær bitu hann því þær bitu hann á sama tíma og héngu í honum (þær bitu í annan hest þegar ég var að hleypa inn).
Ég fór á bak honum næsta dag því engin sár eða eimsli voru í baki eða löppum, heldur var honum aðeins íllt á smá blett á hálsinum.
Ég veit nú hvað er vont fyrir dýr og þú þarft ekki að segja mér það .. ég þekki nú dýrið mitt og veit hvenar hann er alvarlega meiddur ;)
Ég var að moka saur þegar þetta gerðist.
Ég sá þetta gerast.
Ég stóð við hurðina og var að fara með hjólböruna þegar ég sá þessi kvikindi hanga í honum.
Ég er ALLTAF upp í hesthúsi þegar mínir hestar eru úti og þessar merar voru greinilega ný komnar inn þennan dag því ekki hef ég séð þær inni þetta árið fyrr en þarna !
Hvaða rök eru ekki nógu góð hjá mér ? endilega segðu mér það.
Ég segi og mun ekki breyta því fyrir ykkur það er EKKI það sama og haga sér eins og fífl og vera kallaður fífl.
Mér finnst nú skrítið að þú/þið ákveðið það sem átti að hafa gerst og hvað ég gerði án þess að hafa verið vitni af þessu.
Og mér finnst nú hart að þið dæmið mig sem einhvern hestaníðing án þess að sjá hestana mína eða mig og þekkja mig… því eitt skal ég segja þér/ykkur að ALDREI mundi ég vera vond við dýr og þú getur ekki fundið manneskju sem þykir eins vænt um dýrin sín eins og mér !
Víst að ég er svona vondur eigandi að ykkar sögn ákvkerju hef ég þá sett band við mitt gerði svo þær komist ekki nálægt mínum hestum ?
Víst að ég er svona vondur eigandi að ykkar sögn ákkverju bað ég dýralækni um að skoða hann ?
Víst að ég er svona vondur eigandi að ykkar sögn ákkverju hreinsaði ég sárið á honum og þreif blóðblettina ?
Víst að ég er svona vondur eigandi að ykkar sögn ákvkerju bað ég álit annars hestamanns áður en ég fór á bak honum ?
Víst að ég er svona vondur eigandi að ykkar sögn bað ég þá annan hestamann til að skoða hann eftir að hann hagaði sér svona ?
Víst að ég er svona vondur eigandi því datt mér þá strax í hug að láta raspa hann eftir að hann hagaði sér svona ?
<br><br>Eldeyjar
úú kíkjið á
http://www.kasmir.hugi.is/Eldeyja