Hæ. Mig langaði bara að forvitnast um hvort þið væruð líka í vandræðum með að komast inná hestar847.is vefinn? Ég hef ekki komist inná þessa síðu í gær og nú í morgun, ég kemst inná allar aðrar síður en þessi vill ekki birtast:(
Já þetta er skrítið. Fyrst byrjaði hún svona hægt hjá mér, í gærmorgun, en síðan þá gerist bara ekkert. Ég er með hraða tengingu, enda aðrar síður skotfljótar að birtast. Gætuð þið, sem komist vandræðalaust inn á hestar847.is, látið þá vita af þessu vandamáli hjá okkur hinum sem ekki getum farið inná síðuna? Þið væruð alveg frábær ef þið nenntuð því:)
Stundum er hún rosalega hægvirk, sérstaklega inná slúðrið og svo einu sinni komst ég ekki inn. Kannski er þetta þegar að þeir eru að uppfæra hana. Annars er þetta mjög góð síða að öðru leiti.
já..það getur líka verið þegar það eru margir inni á henni í einu þá er svo mikill “pressure” á servernum að hann gengur lítið sem ekkert..!<br><br>#16
já, stundum keur hún ekki, og ef hún keumr, þá gegnur hún hægt og illa. ég held að það ætti að senda stjórnendum e-mail og athuga hvort það sé ekki hægt að kippa þessu í liðinn. maður nennir ekki að skoða hana þegar hún er svona slow.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..