Mér finnst skemmtilegast að fara þegar það er svona smá gola til að manni verði ekki heitt, það má ekki vera mjög heitt en ekki of kalt… mér finnst skemmtilegast í sveitinni…<br><br> =================================================
Mér finst best að ríða út á miðjum deigi og þegar að það er ágætlega heitt en ekki of og mér finst best að fara meðfram ánni í Mosfells sveit en það er alveg æðisleg leið.
Mér finnst skemmtilegast að leggja af stað um hádegið og ríða gegnum rauðhólana(er með hús í hátúni) nottla skemmtilegast ef það er sól og blíða og svona léttskýjað. Jam..og ríða svo í gegnum rauðhólana,upp hjá Fjárborg og þar yfir að hafravatni og þar soldið stóran hring, inn í mosó og svo fer ég aðeins svipaða leið til baka..!
en svo er líka annar uppáhalds staðurinn minn og hann er austur í berufirði..! þá ríð ég meðfram búlandstindi og þar inn í dalinn..! svo er líka geðveikt gaman að fara í kringum tindinn og tjalda á leiðinni (getur tekið soldinn tíma)!!<br><br>#16
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..