Ef þú værir með 2 hesta og þurftir að velja á milli þeirra, annar væri; hágengur flottur hestur enn þér finndist hann bara hundleiðinlegur. Hins vegar; venjulegan reiðhest enn hann væri svona meiriháttar skemmtilegur. Hvorn mundir þú velja?
Ég mundi pottþét velja venjulega reiðhestinn sem væri meirihátta skemmtilegur ;)<br><br>"A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself
“A dog is the only thing on earth that loves you more than he loves himself”
Sammála Voff….. ég myndi velja reiðhestinn…. það er ekki mikið varið í flottan en leiðilegan hest! Þetta er eins og með okkur, sumir eru sætir, en samt ekkert smá leiðilegir!
REIÐHESTINN… þar að segja ef þú ætlar þér þá ekki að vera að keppa. Skiptir nú meira máli að vera með hest sem manni þykjir skemmtilegur. Snýst ekki um að líta vel út fyrir aðra!
þannig að ef ég væri þú myndi ég annaðhvort reyna að rækta undan hágenga hestinum og selja hann svo og reyna að fá eitthvað gott undan honum eða bara selja hann og eiga reiðhestinn!!
Velur þann sem hentar þér .. , Ef þú ætlar að fara keppa þá tekuru hágenga hestinn, annars myndi ég bara taka hinn.<br><br> “Farðu oft að húsi vinar; því illgresi er fljótt að vaxa í ónotaðann jarðveginn.”
“Farðu oft að húsi vinar; því illgresi er fljótt að vaxa í ónotaðann jarðveginn.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..