Ég veit ekki en kannski líta sumir öðruvísi á hestamennskuna en aðrir, t.d fer þessi hálviti tigris88 bara upp í hesthús til að klappa “gæludýrinu sínu”. Flestir sem ég þekki og þar á meðal ég lítum öðruvíi á þetta, allur frítíminn fer í að þjálfa upp hestana hvort sem það er fyrir keppni eða til að selja, hefuru eitthverja hugmynd hvað liggur mikil vinna bak við einn keppnishest?? Og hvað meinaru að ræktendur sýni ekki hestana sýna??? hefuru aldrei heyrt um þegar verið er að velja rægtunarbú ársins? og hvaðan helduru að þessir bestu hestar komi, kanski bara ofan af himnum tamningarmennirnir eru á rúntinum um landið að fyljast með folöldunum og kaupa svo þegar þeir detta um eitthvað efnilegt. þetta er íþrótt.
Maður brennir meira á því að vera á hestbaki heldur en að hlaupa!! sundið er fyrst, svo skíðaganga, hröð ganga, hestamennska, svo hlaup
Mongólíti já, mongólíti já.
Ég veit sennilega meira um hesta og hestamennsku en þú munnt nokkurntíman viti.
Ég veit vel að það þarf mikla vinnu til þess að halda hesti í topp formi til þess að hægt sé að sýna hestinn eða selja, en það tekur ekki allan frítímann þinn. Ég hef síðan ég fæddist verið í kringum hesta og næstum allt fólk sem ég þekki á hesta og allt þetta fólk er meðal bestu reið og tamningarmanna á íslandi þannig að ég hef heilan fróðleiks brunn um hestamennsku hvar sem ég kem.
Það eru ekki allir ræktendur svo heppnir að eignast svo góðan hest að þeir séu ólmir í að sína hann, heldur eiga þeir bara ósköp venjulega hesta eða hreinar bikkjur sem að þeir vilja ekki vera að sýna og aðrir vilja ekkert vera að sýna hestana sýna þó svo að þetta væru fallegustu hestar á landinu, heldur vilja þeir bara fá góða reiðhesta sem að þeir og fjölskylda þeirra getur riðið, enn aðrir hafa ekki efni á að sýna hestana sýna. Þó svo að þú haldir enn að storkurinn hafi flogið með þig til jarðar í lítilli körfu þá er það ekki þannig í alvöru heiminum sem flest okkar lifa í. Það er keppt í því að troða sem mestu snuffi upp í nefið á sér, það er til nokkuð sem heitir kappát og svo er það ostahlaupið fullt af fólki hleypur niður bratta brekku á eftir einu ost stikki og verður allt blátt og marið og brýtur í sér bein eða jafnvel drepur sig bara vegna þess að það hafði ekki efni á því að kaupa 4 kíló af osti úti í næstu búð. Þetta kalla ég ekki íþróttir en eins og áður þá skil ég þig ekki og veit ekki hvað þér finnst.
P.s.Svo að þú vitir nú eitthvað þá fannst mér að ég ætti að láta þig vita að hestamennska reynir á alla líkamsparta.
P.s.Hvern kallar þú hálfvita.
0