Þakka þér fyrir, það gleður mig að einhver hafi haft gaman að þessu. :) En hvort það er admin-sök að skrifa góðar greinar veit ég ekki. Annars finnst mér gthth bara standa sig vel sem admin, svo það þarf varla fleiri.<br><br>“Allar reglur hafa undantekningar nema þessi!”
Þess má samt geta að ég er auðvitað ekki einn. Fragman hefur verið með admin réttindi hérna a.m.k. helmingi lengur en ég, og hefur líka staðið sig afar vel.<br><br>_____________________________________ Aut tace aut loquere meliora silentio.
augnablik var það ekki ég og þú sem vorum í kosningu og þú vannst og þú áttir að vera admin?<br><br><hr> UT=Sos-Death Knight eða Painkillah, TO=LMB-Weeded og DoD=UT-Da Pizzed One <hr>
Jújú ég átti að verða admin hér :) og vann þig í þessari könnun Unnar (vefstjóri huga) lét mig lesa eitthvað hvernig á að vera admin drasl og spurði hvort ég væri ekki alveg upplagður í þetta svo þegar ég svaraði honum var hann bara farinn í frí :) hann hefur án ef gleymt því eða það gleymst einhversstaðar en ég sakna þess ekki. Með því að vera admin eru skyldur og réttindi, mér finnst ég hafa nóg réttindi og það er alltaf of milkið af skyldum sem maður þarf að sinna svo ég kvartaði aldrei við hann :).
já gthth og fragman standa sig frábærlega.
Tannbursti
P.s. Popcorn mundi án efa líka standa sig vel en hann hefur án efa nægar skyldur nú þegar :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..