Ég er greinilega of seinn til að benda á einhver ný rit sem skipta sköpum í þessu máli. Þið eruð báðir búnir að nefna haug og helling af góðum bókum, þá verð ég helst að vera sammála gthth um verk Atla og Þorsteins - þau eru frábær.
Ég verð að viðurkenna að ég hef aldrei lesið heila bók um sögu heimspekinnar, ég hef alltaf tekið fyrir eitthvað ákveðið. Þá oftast frumtexta.
Lærdómsritin eru algjört hnossgæti! ég bara fæ ekki nóg af þeim.
fyrsta heimspekiritið sem ég las var Menón eftir Platon - og svo urðu þau miklu fleiri á styttri og styttri tíma núna er ég að verða kominn í gegnum ansi mikið og ég er ekki orðinn 18;)
Það er kannski furðulegt en það var ævisaga Malcolms X sem fékk mig til að byrja að lesa heimspeki… nokkrar línur, það var það eina sem þurfti.
Allar bækur Þorsteins eru gull og gersemi, svo get ég bent þér á að gthth hefur sent sæg af ritgerðum inn á þessa síðu og þær eru hver annarri betri…:)<br><br><font color=“#800080”>_________________________</font>
<p><a href="
http://www.simnet.is/unnst">ha?</a>(ég biðst fyrirfram forláts, ef mér er illa við að skrifa það, sem þér finnst gaman að lesa)</p