Hef mikið verið að pæla í þessum frasa. Hvernig getur eitthver farið út fyrir endimörk alheimsins?
Og hvað ætli sé þá fyrir utan þessi endimörk?
Svo er spurning hvað “endanlegur alheimur” þýðir og hvernig maður getur skilgreint það þversagnalaust.
kosmósinn hefur vel verið til án tímans og án rúmsins.Hvernig veistu það?
Einhver
En það er ekki rétt að ég hafi talað um upphaf alheimsins, heldur talaði ég um miklahvell. Það var ekki endilega upphafið, enda held ég að allar hugsanir um upphaf eða endi „heimsins“ per sei séu mjög ankannalegar.
Sá samiÉg veit ekki hvort það megi skilja heim án tíma og rúms sem tölur á blaði, því ég veit ekki hvaða tölur það væru. Hvaða útreikninga ætlarðu að styðjast við fyrir víddarlausan heim?
Í upphafi var hvorki til tími né rúm.
Ég veit ekki hvort það megi skilja heim án tíma og rúms sem tölur á blaði, því ég veit ekki hvaða tölur það væru.
Hvaða útreikninga ætlarðu að styðjast við fyrir víddarlausan heim?
Þú segir líka að frumkraftarnir fjórir hafi verið öðruvísi áður en nú, en byggir það aðeins á þeim ófullkomnu lýsingum sem við höfum á þeim núna.
Mér sýnist þín staða vera að fyrir miklahvell hafi máske verið öðruvísi heimur sem hafði ekki tíma eða rúm. Það sem ég skil ekki er hvernig þú getur fullyrt, sem þú gerðir, að “kosmósinn hefur vel verið til án tímans og án rúmsins.”
hafi ekki verið nein.
Nei, ég sagði að þeir hefðu kannski verið með öðru móti, í upphafi alheimsins. Ekki einfaldlega áður.Ef mér skjátlast ekki þá var miklihvellur “áður” en núna.
Nei. Ég er ekki að segja eitt né neitt um einhvern öðruvísi heim.Jú, víst:
…kosmósinn hefur vel verið til án tímans og án rúmsins.
Það sem ég er að segja er að miðað við það smávægilega lögmál að orka sé eilíf, þá sé markleysa að tala um endanlegan heim.Það er skringilegt að miða við forsendur sem við byggjum á reynslu okkar í þessum heimi til að áætla um aðra heima.
Öðru nær að önnur áhrif hafi verið mun sterkari.Hvað áttu við? Passaðu þig að fara ekki að bæta einhverri órökstuddri kenningu "[o]fan á þá gjörvöllu steypu sem allar umræður um „upphaf“ eða „endi“ alheimsins í heild sinni eru. "
Hvað áttu við? Passaðu þig að fara ekki að bæta einhverri órökstuddri kenningu "[o]fan á þá gjörvöllu steypu sem allar umræður um „upphaf“ eða „endi“ alheimsins í heild sinni eru. "
Hver segir að þessi mörk séu til í alvörunni? Annar en Bósi ljósár.