Lol, hver segir að við séum slæm? Fkn rökhugsunin segir það. Við erum kannski það fullkomnasta sem jörðin hefur skapað en mest illa og vá hvað margir eru fífl.
Það er þín skoðun að það er allt í lagi að myrða, mín persónuleg skoðun að fullkomnum heimi er heimur án þjáningar, mannveru eða annara lífvera.
Vil ég meina að við séum að eyðileggja jörðina? Nei ekki mannkynið sjálft, en það er einhver mjög lítill hluti af mannkyninu sem verður búið að eyða mannkyninu eftir 20-80 ár. En flestir samþykkja það samt, fólk kann ekki að standa sem eitt og yfirbuga öll okkar vandamál nútímans.
Ég kenni ekki þér um að henda rusli út í náttúruna þó að það sé diss á okkar alvöru móður, móðir náttúru, það eru stóriðjurnar að menga og vísindamenn sem vinna fyrir yfirvöld og herinn.
Auðvitað skiptir það máli hvort eyðileggingar séu af manna völdum eða ekki, mannkynið hefur mikið verri áhrif á jörðina á fkn 60-80 árum heldur en náttúran gerir á foookkin þúsundi og þúsundi ára, við erum komin hálfa leið í glötun, 50 ár enn og við erum dauð, ég trúi á góðvild, ég trúi á að fólk getur verið gott, við þurfum að yfirstíga þessa illsku, lygi, eigingirni og svik.
Ég sé ekki mig fyrir mér sem eitthvað andskotans náttúrulögmál, ég er yfir heiminn kominn, FULLKOMNUN, vertu fullkomnun en ekki manneskja.