Ég verð bara að skjóta aðeins meira neðan við það sem ég sagði.
Það er hugsanlegt að tíminn og þal hreyfing líka, sé að eins bundið við okkar ákveðnu gerð. Ss sem e-r tímaháðar verur.
Við getum td notað “upplifun” punkts af “lífshlaupi” sínu sem myndar heild, sem vera lína. Línan myndar svo flöt. Fletir mynda þrívíða hluti. Kannski erum við bara næsta skrefið. ;)
Þannig er Heimurinn í heild, eins og einhverskonar kristall, fullkomlega óumbreytnanlegur og eilífur, þal tímalaus.
Ég er á því að þessi heimur sé lögmál, sem ég leiddi líkum að í greinum hér fyrir stuttu, “3 Spurningar; 3 Ályktanir.” og “LÖGMÁLIÐ.”.
En heimurinn í heild sinni er óskynjalegur, enda er fáránlegt að tala um skynjun í þessu samhengi, þar sem e-ð þyrfti að taka sig útfyrir heiminn til að sjá hann, og þal væri heimurinn ekki í heild sinni þar sem e-ð þurfti að komast útfyrir hann til að sjá hann.
Þetta kemur etv inná kenningar Kants sem hann setti fram í “Gagnrýni hreinnar skynsemi.”, sem ég hef enn ekki lesið. En þetta er víst talið mesta torf sem nokkurntíma hefur verið sett á blað, en ég ætla nú samt að kryfja þetta. ;)
Kv.
VeryMuch