uhh já, allir trúleysingjar borða annað fólk. þetta myndband meikar ekkert sense. ég geri það allavega ekki og mér líður vel eiginlega alltaf ekki “emptiness hopelessness desperation” og ég veit alveg að guð er ekki til. Og ef guð væri til þá held ég nú að ég myndi alls ekki hlusta á það sem hann segir því hvernig honum er lýst og sögurnar um hann í gamla testamentinu eins og Richard Dawkins taldi upp og segir frá í bókinni sinni The God Delusion:“ The God of the Old Testament is arguably the most unpleasant character in all fiction: jealous and proud of it; a petty, unjust, unforgiving control-freak; a vindictive, bloodthirsty ethnic cleanser; a misogynistic, homophobic, racist, infanticidal, genocidal, filicidal, pestilential, megalomaniacal, sadomasochistic, capriciously malevolent bully. ” Guð eins og kirkjan segir ykkur frá er rugl, hann er nú meiri vondi kagl en Satan, Guð drap milljónir manna í biblíunni en satan aðeins 10 manns.
Anyone really been far even as decided to use even go want to do look more like?