Síðast þegar ég var í grunnskóla, var mér kennd íslenska, verst er að ekki voru allir með opin augun í tímum >_<. Alla vegana hérna eru nokkuð margar leiðréttingar svo þetta sé mannsæmandi..
Nýlega hef ég verið að lesa óskemmtilegar athugasemdir misgáfaðra manna um tilvist guðs
sko málið er bara hvernig getur heimurinn verið svona perfect ef það er enginn guð? það hlýta allir sem eitthvað í kollinum hafa að átta sig á því að þetta gengur bara ekki upp.. ég meina, tökum dæmi, banani, hvernig stendur á því að þeir eru svona góðir á bragðið, falla vel í hendina og það er svo auðvelt að opna þá?
annað dæmi; appelsínur. hvernig stendur á því að þær eru svona kringlóttar og góðar?
(ég var að skoða myndbönd á youtube um þetta, og ég er alveg gjörsamlega sammála þessu)
nú ætla ég að spurja trú leysingja, HVERNIG getiði ekki trúað á guð???
T.d. hefði verið betra að byrja svona
Hvernig í ósköpunum getur heimurinn verið svona fullkominn ef það er engin Guð?það HLJÓTA allir sem eru með eitthvað vit í kollinum átta sig á að þetta gengur ekki upp..Tökum sem dæmi hvernig það stendur á því að bananar eru svona bragðgóðir, liggja vel í hendi og eru aðgengilegir við átu.Ef ég nefni svo annað dæmi, hvernig stendur á þvi að appelsínur eru svona hnöttóttar og bragðgóðar?Ég var að skoða myndbönd um þetta á www.youtube.com, og ég er algjörlega sammála þeim í myndbandinu.
Nú ætla ég að spyrja trúleysingjana, Hvernig getið þið ekki trúað á Guð?Svona til að skjóta því inn. Af hverju hjálpar Guð ekki Ísrael núna þegar það er verið að slátra þeim en hann leysti þá úr ánauð Egypta fyrir um 2000 árum?
Við þurfum á Jesú að halda núna meira en alltaf og samt lætur hann ekki sjá sig ;),
Sagt er: ,,Guð hjálpar þeim sem hjálpa sér sjálfir", Samt leggur fólk allt undir til að halda lífi sumstaðar og hann getur ekki pungað út stakri vatnslind?
Ég er ekki trúleysingi, ég hef bara aðra skoðun á þetta mál en flestir hérna.
En youtube frétt um banana og appelsínur er ekki nóg til að fá mig til að skipta um skoðun.