ekkert endileg mér finnst t.d góður ekki góður en mér fannst hann einusinni góður.
Mitt álit er að það tengist ekkert heimspeki matarlyst. Bragðlaukarnir sem tengdir eru við heilan segja hvort framleiða ákveðin ensím við góðan mat.
hér höfum við miskilið hvor annan því ég er als ekki að tala um lyst til að borða heldur smekk og afhverju mér finnst þetta gott en tvíbura bróðir mínum finnst það ekki (dæmi). ég bakaði t.d. alveg nýja sort af köku um daginn með bróðir mínum. Nema hvað ég og hundurinn vorum þeir einu sem fannst kakan góð þarna er lítill félagsfræðileg breyta við bökuðum kökuna saman og borðuðum hana saman svona hérumbil sama upplifun við, ég og bróðir minn höfum alist upp við sama matinn á borðinu og borðum á sama tíma með fjölskyldunni samt sem áður fannst mér kakan góð en ekki bróðir mínum. láttu félagsfræðina útskýra það.
málið er að sumir hlutir eiga kannski heima á mörgum sviðum t.d skiptist lifræði í hátt í 30 svið þar á meðal efnafræði svo aftur á móti skiptist efnafræði álíka margar greinar og þar á meðal er lífræði.
Heimspeki er skilningur á svari við spurningu og kemur nálagt öllum vísindalegum greinum munurinn er sá að vísindamenn ransaka en heimspekingar svara spurningum með bestu getu út frá staðreyndum. því tel ég og held að þú munir líka telja að þetta mál myndi alveg eiga við heimspeki eins og svo margt annað ef spurt er hversvegna?