Svo þeim verði ekki kalt? Ef þú ferð á baðströnd þar sem er nógu heitt þá sérðu örugglega einhverjar berbrjósta konur. Svo er þetta ekki óalgengt á meðal ýmissa ættbálka í heitari löndum. Svo spila ýmsar kreddur inn í. Það er ekkert eitt svar við þessu.
Já, og sumar konur ganga um berbrjósta þegar þær eru úti að slá. Það er ekkert eitt svar við þessu. Sumum er illa við að láta sjá sig nakinn, sumum finnst það sjálfsagt. Í sumum samfélögum er þetta dónalegt og annarstaðar sjálfsagt.
Ég veit það, og ég er að segja þér það, það liggja margar og mismunandi ástæður að baki. Þetta hefur með trú og siði að gera og líka bara persónuna sjálfa, fólk er mis sperhrætt.
Ætli þetta sé ekki inní einhverjum siðareglum að konur mega ekki vera of “eggjandi”. Það er örugglega gert til að koma í veg fyrir óvelkomin börn og eitthvað svoleiðis.
Allt í lagi en brjóstin þurfa ekki að vera alveg ber svo fólk glápi á þau. Konur í mjög fleignum kjólum og bara almennt þannig klæddar að brjóstaskoran og brjóstin eru áberandi hljóta að vilja láta horfa á þau.
Síðan er annað, ef ég myndi glápa á hárið þitt væri það minna óþægilegt? Eða glápa á ermina þína eða bara eitthvað? Ég held að allt gláp sé óþægilegt, þeas það er ekki endilega bundið við brjóst.
það er bara alls ekki eins.. maður tengir bara brjóst við e-ð kynferðislegt eitthvað sem kærastinn ætti bara aðgang að. þar sem mörgum strákum finnst brjóst vera æsandi en hár ekki eða erm.
það sem hann er að meina er , ég sá t.d. celebs uncensored or something á skjá einum í gær. Þá var verið að sýna nektarmyndir af einhverji konu. Þá var bara hulið geirvörtuna
( o ) ( o ) O-ið er þetta blörraða.
Afhverju mega “brjóstin” sjást en ekki geirvartan. Það er það sem hann er að meina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..