ég held að hugmyndir okkar um dauðan séu rangar… af hverju er ósanngjarnt að deyja ungur? ég held að ef fólk vissi hvað dauðinn væri myndu allir vilja deyja..
Já, það er eflaust erfitt að gera sér í hugarlund hvað eða hvernig dauðinn er raunverulega og kannski hefur engum tekist það. En hvers vegna dregurðu þá ályktun að fólk myndi flest vilja deyja ef það vissi hvað dauðinn væri?
ég sagði fyrst að ég held að hugmyndir okkar séu rangar… maðurinn syrgir alltaf ástvin eins og um endalok sé að ræða… hafi maðurinn rangt fyrir sér er ekki um endalok að ræða og því ætti væntanlega að fagna… álit mitt er að við erum forrituð til að haga okkur á ákveðinn hátt…t.d. um 12 ára aldur geriru þér grein fyrir eigin dauðleika sem krefst þess að þú spyrjir þig spurninga…aðal spurningin er náttúrulega hvað gerist þegar ég dey og er til einhver Guð? Innbyggt í fólk til að leita Guðs…. Ef þú svo fengir svarið við spurningunni hvað gerist þegar ég dey og það eru engin endalok hlytiru að þurfa spyrja sjálfan þig hvað þú sért að gera í hér.
Þú áttar þig á því að það eru óhugnalega margir sem halda að dauðinn sé einmitt ekki endalokin, kannski fleiri en hinir sem halda að dauðinn sé endalok. Samt syrgja allir ástvini.
En ég hef ekki lesið neitt enn þá frá þér sem sannfærir mig um að ef við vissum hvað dauðinn væri myndum við vilja deyja.
Maður er kannski að syrgja ástvin af því maður er að missa hann. Þó að þetta séu ekki endalokin þá er þetta samt endalok manns sjálfs á að vera með manneskjunni t.d.
Það er “ósanngjarnt” að deyja ungur því þá er svo margt sem maður hefur aldrei upplifað. Fyrir marga eru upplifanir eina raunverulega gildi lífsins og því er það algeng skoðun að það sé ósanngjarnt að deyja ungur. Svo eru fæstir sem eru ungir viljugir til að deyja og því finnst sumum það ósanngirni að brjóta gegn þessum vilja því þeim finnst lífsviljinn heilagur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..